Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

- KHÁCH HÀNG NÓI VỀ SẢN PHẨM

Hết nỗi lo chứng tê mỏi 

Tôi thường bị tê mỏi 2 chân và phần hông khi ngồi làm việc khoảng 1-2 tiếng đồng hồ liền, tôi có kể cho một người bạn và được giới thiệu sản phẩm "massage chân cho dân văn phòng - CCMNR".


Sau khi mua và sử dụng sản phẩm này, thật đáng ngạc nhiên là ngay lập tức không còn cảm thấy tê mỏi nữa, tôi có thể làm việc liên tục nhiều giờ mà vẫn thấy thoải mái.


Thật không ngờ một sản phẩm hết sức đơn giản như vậy lại cho được hiệu quả cao và trông thấy như thế, tôi giới thiệu thêm cho các đồng nghiệp và họ đều có chung một trải nghiệm. 



Anh Tuấn Anh - Ngân Hàng OceanBank





Cảm giác sảng khoải như đi massage ở tiệm.

Công việc nhiều, áp lực lớn nên tôi thường rất hay căng thẳng và ức chế, lắm lúc stress trong suốt một thời gian dài, tình cờ lang thang trên mạng tôi bắt sản phẩm "massage chân bằng gỗ - CCMNR", còn hoài nghi nhưng tôi vẫn đặt mua một cái.


Đến bây giờ tôi vẫn nhớ cảm giác lần đầu tiên sử dụng, phải nói là rất nhột, nhưng càng về sau thì càng dễ chịu và thật sự phải nói là nó mang cảm giác sảng khoái như đi massage ở tiệm. 


Về sau nhờ bạn bán hàng tư vấn nên tôi mới biết sản phẩm này còn phòng trị được rất nhiều bệnh tật, tôi đã mua cho gia đình mỗi người một cái.



Anh Bá Sơn - Kinh Đô Group 








Không có nhận xét nào: